เทคนิคการ nofab ที่นำผมมาถึง 26 วัน แบบง่ายที่สุด ไม่ต้องทรมานกับการห้ามใจอีกแล้ว

Go down

เทคนิคการ nofab ที่นำผมมาถึง 26 วัน แบบง่ายที่สุด ไม่ต้องทรมานกับการห้ามใจอีกแล้ว  Empty เทคนิคการ nofab ที่นำผมมาถึง 26 วัน แบบง่ายที่สุด ไม่ต้องทรมานกับการห้ามใจอีกแล้ว

ตั้งหัวข้อ by armcomfortzone on Mon Sep 26, 2016 8:49 pm

กระทู้นี้ตั้งใจจะแชร์เพื่อให้ทุกคนไม่ต้องเซงกับการต้องทรมานอดใจไม่ไหวแล้วก็ต้องช่วยตัวเองแล้วเริ่มใหม่นะครับ   ก่อนหน้านี้ผมเคย ชวนเพื่อน nofab มา 2-3 ครั้ง  คือได้ประมาณ 14 วันสูงสุดแบบทรมาน วัน ๆ ไม่อารมณ์จะทำอะไรเลย ติดมาก ๆ  พอได้ประมาณ 7-8 วันมันจะเริ่มคิดตลอดว่า เอ้ หรือว่า การช่วยตัวเองจะมีข้อดีนะ แล้วก็เริ่มหาข้อดีของมันได้ อินเตอร์เน็ต แล้วยังไง พออ่านข้อดีเสร็จแล้ว จัดสิครับ รออะไร แล้วจะติดหนักมาก ๆๆๆ พอมากๆๆๆ แล้วก็มา nofab อีกแบบนี้ วน loop ไปครับ    ผมต้องบอกก่อนว่า ผมก็เป็นคนที่ออกกำลังกายอยู่แล้วนะครับ ไม่ว่าจะวิ่ง หรือ ใช้เวท   แต่พวกนี้ ของผมต่อให้ วิ่งนาน ๆ กลับมาหายเหนื่อยเดี่ยวก็มาจัดอีก ก่อนนอน   สุดท้ายผมก็ไม่รู้ทำยังไง  อ่านข้อดีไปครับ แล้ว ทำ ๆๆๆๆ ตลอด คือ ตูอ่านมาอะ เค้าบอกว่า ทำกี่วันครั้งก็ได้ ผลเสียคือเหนื่อยแค่นั้น แหละ   แล้ววันนึง แล้ววันนึงสวรรค์ก็เข้าข้าง ผมซื้อบาร์เบลมา เพื่อทำท่า squat ครับ  คือก่อนหน้านี้ก็ทำ แต่ใช้น้ำหนัก ไม่เท่าไหร่  พอแรก ๆ มาใช้น้ำหนัก 40 กิโล สำหรับคนไม่เคยใช้น้ำหนักถึงขนาดนี้ ไม่เคยใช้บาร์เบลมาก่อน  มันหนักมากนะ สำหรับคนที่ตัวผอม ๆ แบบผม  ผมก็ sqaut ไป คือ สุด ๆ แต่ละ ครั้งที่ลงแล้วขึ้น ใช้พลังสุด ๆ เลย แล้วพ่านมา 4 วัน ก็เอ๊ะ ผมลืมอะไรไปรึป่าว ??? เออใช่ผมลืม ช่วยตัวเอง   ตอนนั้นแหละทำให้ผมเก็ต  ผมจะต้องใช้น้ำหนักมาก ๆ เพื่อให้กล้ามเนื้ออ่อนล้าที่สุด  หนักแค่ไหนของแต่ละคน คือ ผมเอาว่า 8 ครั้งแล้วไม่ไหวจะ ยกขึ้นอีกแล้ว  สาเหตุที่ใช้ ท่า squat เพราะ ท่านี้ หลาย ๆ คนอาจจะคิดว่า คือท่า เล่น ขา แต่ที่จริงมันใช้ กล้ามเนื้อเกือบทุกส่วนในร่างกาย  เนี่ยแหละครับ ทุกวันที่ผมทำ หรือ ทุกครั้งที่เริ่มรู้สึก ทรมานจากการไม่ได้ช่วย จัดเลยครับ  sqaut สัก 5-6  หาย เงีย....เลยทุกที จนตอนนี้ ต้องเพิ่มน้ำหนัก ขึ้นตลอด  จากวันนั้นถึงวันนี้ 26 วัน แล้วครับ  ไม่ทรมาน sqaut ปุ๊บ หาย  ปล. ต้องใช้น้ำหนักมากนะ ถ้าใช้ แต่น้ำหนักร่างกายผมเคย สวอทเป็น 100 ก็ไม่หาย

*** ที่เคยทำแล้วไม่ได้ผลสำหรับผม
- สวดมนต์ นั่งสมาธิ
- วิ่ง
- ออกกำลังกายใช้น้ำหนักน้อย
- ออกกำลังกายใช้ท่า ที่ใช้ข้อต่อน้อย ๆ เช่น ยกดัมเบล ธรรมดา ๆ เล่น แขนนี่แหละ
- การหักห้ามใจ อย่างเดียว หรือการออกไปข้างนอก เพราะสุดท้ายเราก็ต้องกลับมาข้างในห้องอยู่คนเดียวอยู่ดี

***** ข้อสำคัญ ที่สุดในการ สวอท เพื่อน ๆต้อง ศึกษาให้มาก ๆ ครับ ท่านี้ ทำไม่เป็น มันเจ็บหลัง กับเจ็บเข่า  ท่านี้ผมทำมา 3 ปี แล้ว แต่ใช้น้ำหนักไม่เยอะ ก็คิดว่าท่าถูก พอมาใส่ 40 ,  50 โล ปุ๊บ รู้เลย ทำผิดนิ เพราะมันเจ็บหลัง เจ็บเข่ามาก รู้ทันทีเลยอะ มีแรงกด ตรงไหนบ้างชัดเลย

เทคนิคการ nofab ที่นำผมมาถึง 26 วัน แบบง่ายที่สุด ไม่ต้องทรมานกับการห้ามใจอีกแล้ว  <img src=" />

armcomfortzone

จำนวนข้อความ : 2
Join date : 25/09/2016

ดูข้อมูลส่วนตัว

ขึ้นไปข้างบน Go down

เทคนิคการ nofab ที่นำผมมาถึง 26 วัน แบบง่ายที่สุด ไม่ต้องทรมานกับการห้ามใจอีกแล้ว  Empty Re: เทคนิคการ nofab ที่นำผมมาถึง 26 วัน แบบง่ายที่สุด ไม่ต้องทรมานกับการห้ามใจอีกแล้ว

ตั้งหัวข้อ by Triumphz on Tue Sep 27, 2016 4:20 pm

มันคือการทำตัวเองให้บาดเจ็บ พอเวลาบาดเจ็บแล้วพลังทางเพศหรือพวกนี้จะหายไป

ช่วยได้จริงครับ ผมเคยเล่นเหวดและรู้สึกพลังพวกนี้หายไปเลยเพราะเราบาดเจ็บกล้ามเนื้อ

สมมุติยกไประดับนึงแล้วร่างกายอยู่ตัวแล้วละ ผมว่านั้นเหละเราเริ่มลำบากล่ะ
Triumphz
Triumphz

จำนวนข้อความ : 181
Join date : 18/04/2015

ดูข้อมูลส่วนตัว

ขึ้นไปข้างบน Go down

เทคนิคการ nofab ที่นำผมมาถึง 26 วัน แบบง่ายที่สุด ไม่ต้องทรมานกับการห้ามใจอีกแล้ว  Empty Re: เทคนิคการ nofab ที่นำผมมาถึง 26 วัน แบบง่ายที่สุด ไม่ต้องทรมานกับการห้ามใจอีกแล้ว

ตั้งหัวข้อ by armcomfortzone on Tue Sep 27, 2016 9:00 pm

ไม่ลำบาก ครับ ๆ ข้อแรกคือน้ำหนักเพิ่มได้ตลอด อันนี้ไม่ใช่ประเดนใหญ่ ที่อยากจะบอกคือ มันชินกับการไม่ได้ช่วยตัวเองครับ ผมก็ไม่ได้ออกกำลังกายทุกวันแล้วครับ

armcomfortzone

จำนวนข้อความ : 2
Join date : 25/09/2016

ดูข้อมูลส่วนตัว

ขึ้นไปข้างบน Go down

ขึ้นไปข้างบน


 
Permissions in this forum:
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ